Mở bán Oppo Reno2 và Reno2 F

Bộ đôi Reno2 mở bán từ 26/10 hứa hẹn đáp ứng mọi kỳ vọng thời trang và công nghệ của người dùng trẻ.

Bộ đôi smartphone mới nhất thiết lập những dấu ấn mới của Oppo trong việc tạo dựng hình ảnh thương hiệu cũng như hoàn thiện ở mức độ cao nhất cả về thiết kế lẫn công nghệ.

Số lượng người dùng quan tâm đặt hàng và những công nhận từ giới chuyên môn lẫn người mộ điệu cho thấy hãng đang làm tốt việc đưa những công nghệ mới nhất, hiệu quả, đáp ứng đúng nhu cầu cần thiết của người dùng. 

Oppo Reno2 và Reno2 F trên kệ một chuỗi bán lẻ tại TP HCM.

Với mức giá tương đương các sản phẩm dòng F cá tính của Oppo trước đây, Reno2 và Reno2 F là lựa chọn phù hợp cho người yêu thích F Series nhưng vẫn muốn có trong tay một sản phẩm truyền cảm hứng mới. Hướng tới những giá trị sáng tạo nghệ thuật, ở cả thiết kế và hệ thống camera mạnh mẽ, bộ đôi smartphone mới có thể trở thành một “người bạn” đồng hành hữu ích, năng nổ và thông minh để cùng người dùng tạo ra cuộc sống thú vị, đa chiều.

Mang đến nhiều trải nghiệm nổi bật ở cụm 4 camera sau, Reno2 và cho phép người dùng thoải mái sáng tạo, thách thức không gian và thời gian. Có thể kể đến khả năng quay video chống rung, quay video xoá phông, quay video góc rộng, chụp ảnh đa góc độ với zoom kỹ thuật số 20x, chụp ảnh góc rộng, chụp ảnh chân dung và tính năng siêu chụp tối… Bằng cách đó, bộ đôi sản phẩm mới đã tạo ra một thế giới trải nghiệm sáng tạo, nâng cao mức độ tiện ích, cao cấp hơn.

Với Reno2 và Reno2 F, hãng tiếp tục chuyển mình trong hành trình sang trọng và đẳng cấp hóa thương hiệu. Trước đó, Oppo đẩy mạnh hợp tác cùng CLB bóng đá Barcelona, là nhà tài trợ chính cho các giải quần vợt lớn nhất thế giới Wimbledon, Roland Garros và The Rolex Paris Masters. Sự sang trọng lan tỏa qua những sản phẩm mới trong một thiết kế màn hình toàn cảnh Panoramic không vết lõm, camera selfie “vây cá mập” vẫn đang là độc nhất trên thị trường với vẻ đẹp tinh tế đầy sáng tạo. 

Người dùng trải nghiệm camera trước của Oppo Reno2.

Về màu sắc, màu Đen lân tinh, Hồng san hô trên Reno2 và Xanh biển hồ, Trắng hoa tuyết trên Reno2 F mang đến vẻ ngoài phong cách, lịch thiệp. 

Reno2 và Reno2 F cũng ra đời trong bối cảnh Oppo đang khẳng định vai trò tiên phong trong công nghệ mới, những công nghệ được đo lường và bám sát vào nhu cầu người dùng. Gần đây nhất, hãng thể hiện vai trò chủ đạo trong việc thúc đẩy sự phát triển 5G bằng hàng loạt nghiên cứu, cải tiến và tăng cường thương mại hóa công nghệ 5G trên toàn cầu.

Hãng không ngừng đặt ra các tiêu chuẩn mới về sạc nhanh và an toàn với công nghệ riêng biệt cùng 5 bước kiểm tra an toàn. 

Oppo cũng thiết lập những chuẩn mực mới trong nhiếp ảnh và quay phim bằng điện thoại với công nghệ chụp đêm siêu nét, công nghệ chống rung khi quay phim chất lượng cao trên điện thoại. Về thiết kế, các dạng camera ẩn độc đáo và màu sắc được nghiên cứu kỹ lưỡng từ hiệu ứng thị giác đến xu hướng thời trang. Reno2 và Reno2 F mang những tinh thần tiên phong, trong một mức giá tầm trung, đem lại cơ hội trải nghiệm khác biệt cho số đông người dùng.

Là sản phẩm tiên phong cho hình ảnh sáng tạo mới mẻ, Reno2 và Reno2 F mang tới cụm 4 camera sáng tạo, thiết kế bắt mắt, hiệu năng ổn định và công nghệ sạc nhanh trứ danh, chinh phục mọi tầng lớp khách hàng từ người dùng thông thường đến các khách hàng có nhu cầu riêng biệt. 

Các chuyên gia công nghệ đánh giá cao Reno2 và Reno2 F. Nhiều người chia sẻ có ít nhất một điều để lại ấn tượng tốt với dòng máy đầy dấu ấn phong cách, hoặc hài lòng về tổng thể sản phẩm. 

Khách hàng đặt trước nhận sản phẩm vào ngày mở bán kèm quà tặng dành riêng cho thị trường Việt Nam là tai nghe chống ồn chủ động Oppo Enco Q1 (giá 2,49 triệu đồng).

Oppo đã bổ sung các ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đặt trước. Đối với Reno2 F, khách hàng được tặng tai nghe bluetooth cảm ứng. Đối với Reno2, khách hàng sẽ nhận tai nghe chống ồn chính hãng Oppo Enco Q1 trị giá 2,49 đồng, ốp lưng cao cấp và loa bluetooth chống nước Havit cao cấp (áp dụng tuỳ nhà bán lẻ). Chương trình trả góp 0% và bảo hành chính hãng trong vòng hai năm được áp dụng chung cho cả hai sản phẩm. 

Ngoài ra, tất cả khách hàng của Oppo đều sẽ tận hưởng chương trình hậu mãi bảo hành một giờ. Với Reno2 và Reno2 F, trải nghiệm của người dùng xuyên suốt từ sản phẩm, hệ sinh thái, hiệu năng, thiết kế cho đến hậu mãi đều được nâng cấp lên mức cao cấp.

Reno2 và Reno2 F cho thấy khả năng thấu hiểu người dùng. Việc nâng cấp trải nghiệm lên mức cao cấp hứa hẹn đem lại nhiều sáng tạo cho cả Oppo và hành trình sống thú vị của người dùng. 

Oppo Reno2 giá 14,99 triệu đồng, Reno2F giá 8,99 triệu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *