Đội hình dự kiến Việt Nam đấu Thái Lan: đấu pháp phòng ngự phản công?

doi-hinh-du-kien-viet-nam-vs-thai-lan-19-11-2019

Cho dù Đội tuyển Việt Nam có lợi thế sân nhà nhưng khả năng lớn HLV Park Hang Seo vẫn giữ nguyên đội hình ra sân và chơi phòng ngự phản công trước Thái Lan vào tối nay 19/11.

Đội tuyển Việt Nam hiện đang đứng đầu bảng G với 10 điểm và hơn Thái Lan 3 điểm. Với tình hình hiện tại, HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể giữ nguyên bộ khung đang vận hành trơn tru nhằm ép đối thủ chơi theo cách của mình.

Ở vị trí thủ môn, với phong độ và sức khỏe tốt như hiện tại, Đặng Văn Lâm là lựa chọn số 1 của thầy Park trong trận chiến với người Thái tối nay.

Văn Lâm vẫn là người gác đền số 1 của ĐT Việt Nam

Với hàng hậu vệ, cơ hội cho Thành Chung có thể ra sân là rất thấp. Bộ 3 Duy Mạnh – Ngọc Hải – Tiến Dũng vẫn đang thi đấu vô cùng chắc chắn và ổn định. Bởi thế cho nên 3 suất hậu vệ trong sơ đồ 3-4-3 của ĐT Việt Nam ở trận chiến với Thái Lan sẽ không thay đổi, trừ trường hợp họ dính chấn thương bất ngờ.

Nơi tuyến giữa, bộ đôi chạy cánh hiện tại không ai khác vẫn là Trọng Hoàng và Văn Hậu. Trong khi đó, ở phía trong, với việc thi đấu vô cùng ăn ý trong trận gặp UAE vừa qua, Hùng Dũng và Tuấn Anh chắc chắn sẽ được ông thầy người Hàn tin dùng.

Hùng Dũng và Tuấn Anh chơi ăn ý nơi tuyến giữa

Tuy nhiên, Hùng Dũng vẫn đang gặp một chút vấn đề ở tay nên chỉ chơi ở mức tròn vai ở trận thắng UAE. Trong trường hợp Hùng Dũng không thể đá chính, Đức Huy sẽ là sự lựa chọn ưu tiên vì cầu thủ này có lối chơi dũng mãnh, không ngại va chạm, hỗ trợ phòng ngự cũng như phát động tấn công tốt.

Tiến Linh chơi không tốt trong trận lượt đi với Thái Lan, tiền đạo này bị thay ra khi hiệp 1 kết thúc. Tuy nhiên, với thể lực sung mãn và sự hưng phấn cao độ sau khi lập siêu phẩm vào lưới UAE, chân sút của Bình Dương là người chiếm ưu thế nhất trong việc giành suất đá chính ở trận đấu diễn ra vào ngày 19/11 tới. Nếu như Tiến Linh chơi không tốt thì Hà Minh Tuấn hoặc Công Phượng có thể được tung vào sân thế chỗ.

Với phong độ hiện tại, Tiến Linh khả năng cao được tung vào sân

Hai vị trí tiền đạo cánh của Việt Nam khó thoát khỏi tay Quang Hải cũng như Văn Toàn. Trước đối thủ Thái Lan chơi thiên về tấn công thì tốc độ của Văn Toàn cũng như những pha xử lý bóng nhanh, chuẩn xác đến từng tích tắc của Quang Hải là thứ vũ khí rất lợi hại của ĐT Việt Nam.

Lịch sử đối đầu và phong độ hiện tại

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Thái Lan

Việt Nam: Đặng Văn Lâm; Đỗ Duy Manh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng; Nguyễn Trọng Hoàng, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Đoàn Văn Hậu; Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tiến Linh.

Thái Lan: Siwarak Tedsungnoen, Narubadin Weerawatnodom, Theerathon Bunmathan, Pansa Hemviboon, Manuel Bihr, Phitiwat Sukjitthammakul, Sarach Yooyen, Thitiphan Puangchan, Supachok Sarachat, Chanathip, Supachai Jaided.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *