XIAOMI REDMI NOTE 5 THAY KÍNH CHUẨN NHƯ ZIN

74522907_2482620791773725_5828567201048690688_n

Quy trình ép kính chuyên nghiệp tại YOUFONE

Bước 1: Kiểm tra máy và lấy thông tin từ khách hàng

Khách hàng khi mang máy đến YOUFONE sẽ được nhận máy và kiểm tra lại máy. Nếu như máy của khách hàng chỉ bị vỡ màn hình do va đập mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến màn hình cảm ứng hay các bộ phận khác. YOUFONE sẽ tiến hành nhận máy và ép kính cho khách hàng.

Kiểm tra các chức năng trước khi thay kính

Trong điều kiện, máy của bạn bị va đập quá mạnh gây vỡ màn hình và ảnh hưởng nhiều đến các bộ phận khác thì bạn nên thay toàn bộ màn hình máy để mang lại ổn định cho chiếc smartphone của mình.

Ngoài ra, khách hàng sẽ tiến hành làm một vài thủ tục nhỏ như điền thông tin khách hàng, mã pin, cable màn hình, pin,… để lưu trữ thông tin, chăm sóc khách hàng sau khi hoàn tất quá trình ép kính.

Bước 2: Tách mặt kính, làm vệ sinh lớp keo cũ

Sau khi tiếp nhận máy từ khách hàng, bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành tách mặt kính, gỡ bỏ phần kính vỡ ra khỏi màn hình nhờ những dụng cụ chuyên nghiệp. Qúa trình sẽ được làm rất tỉ mỉ để tránh ảnh hưởng đến phim (lớp màu hiển thị).

Màn hình đã tách ra khỏi máy

Phần lớp keo cũ tiếp tục được vệ sinh sạch sẽ nhờ dung dịch chuyên dụng.

Màn hình đã tách kính vỡ và vệ sinh tỉ mỉ

Bước 3: Ép mặt kính mới

Hoàn tất các bước kiểm tra, gỡ mặt kính vỡ xong nhân viên kỹ thuật sẽ giúp bạn ép lại một mặt kính mới. Trước tiên, nhân viên kỹ thuật sẽ sử dụng máy lăn keo tự động để phủ đều lớp keo lên màn hình mới. Máy này sẽ giúp cho lớp keo được phủ lên đều, không bị tràn và tránh bị bọt khí.

Tiếp đó, màn hình sẽ được đưa vào khuôn ép và máy hút chân không. Mục đích của việc làm này là nhằm hút hết không khí giữa lớp keo và lớp kính trước khi thực hiện quá trình ép kính.

Bước 4: Lắp lại và hoàn thiện chất lượng

Màn hình đã thay kính và lắp vào máy

Kính sau khi được ép cẩn thận sẽ được lắp lại vào máy. YOUFONE sẽ giúp bạn kiểm tra lại toàn bộ các ứng dụng của máy cũng như màn hình cảm ứng nói riêng. Với những kiểm tra sơ bộ này bạn sẽ biết được máy mình không còn bất kì lỗi nào sau khi ép kính.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *