Tai nghe không dây giá 2 triệu đồng cho người không thích AirPods

HAZO1437_zing

Partron PWE-100 có chất âm tốt, pin khỏe nhưng khó kết nối lần đầu với smartphone.

Partron PWE-100 hiện là mẫu tai nghe true wireless có giá bán rẻ nhất của nhà sản xuất thiết bị âm thanh Hàn Quốc.

Cả tai nghe và vỏ hộp đều được hoàn thiện từ chất liệu nhựa, trọng lượng nhẹ. Tuy nhiên, điều này khiến chúng bám lại khá nhiều vết bụi, đặc biệt là ở phiên bản màu trắng.

Phần nam châm trên nắp hộp có khả năng giữ khá chắc. Tôi đã thử xoay ngược đầu của chiếc hộp lại và tác động lực liên tục nhưng tai nghe vẫn không rơi ra ngoài.

Khác với nhiều mẫu tai nghe true wireless hiện tại được tích hợp khả năng điều khiển bằng phím cảm ứng, Partron PWE-100 chỉ trang bị duy nhất một phím cứng. Phím cứng này cũng chỉ hỗ trợ nghe gọi hoặc dừng, phát nhạc. Người dùng không thể tăng giảm âm lượng hay chuyển bài hát nhanh thông qua phím cứng.

Chiếc tai nghe này cho cảm giác đeo khá thoải mái. Trong hộp được tặng kèm thêm 2 loại nút với kích thước khác nhau để người dùng có thể thay đổi để phù hợp với kích thước tai.

Hạn chế lớn nhất trên chiếc tai nghe này là cách kết nối tương đối phức tạp. Để có thể kết nối cả hai tai với smartphone, người dùng sẽ phải trải qua 7 bước khác nhau. Bù lại, chất lượng âm thanh mẫu tai nghe này đem lại khá tốt, bass vừa đủ, không bị lấn sang các dải âm khác. Khả năng tái tạo chi tiết âm thanh tốt, phù hợp với nhu cầu nghe nhạc nhẹ, piano.

Partron PWE-100 cho cảm giác đeo tương đối thoải mái. Dù không được thiết kế dành cho nhu cầu tập thể dục nhưng nó vẫn có thể đáp ứng khá tốt. Tôi đã thử đeo chiếc tai nghe này và chạy bộ 20 phút, tai vẫn bám khá chắc, không bị rơi ra ngoài.

Theo thông số từ nhà sản xuất, chiếc tai nghe này có thể đáp ứng 6 tiếng nghe nhạc liên tục. Ngoài ra, phần vỏ hộp có thể sạc đầy cho tai nghe 4 lần. Trên thực tế, với nhu cầu sử dụng thông thường, kết hợp nghe nhạc, gọi thoại, trong 3 ngày qua, tôi vẫn chưa sử dụng hết pin của mẫu tai nghe này.

Partron PWE-100 có giá 2 triệu đồng, được bán ra với 2 phiên bản màu gồm đen và trắng. Thiết bị này cạnh tranh trực tiếp với một số sản phẩm như Xiaomi Airdots Pro, JBL Tunes 120 TWS hay Skullcandy Indy Truly Wireless.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *