Tai nghe không dậy tự điều chỉnh theo gu người dùng

amiron-4-1572136743-7685-1572136850

Sau khi phân tích khả năng nghe nhạc, ứng dụng trên tai nghe sẽ diều chỉnh cấu hình âm thanh phù hợp nhất với người dùng.

Tai nghe không dây Amiron được sản xuất tại Đức.

Amiron Wireless có thể hoạt động được như vậy là nhờ ứng dụng cá nhân hoá âm thanh MIY cùng giải pháp Mimi Defined do hãng công nghệ Mimi Hearing Technologies phát triển. Với sự trợ giúp của các thuật toán lấy cảm hứng từ sinh học và hơn một triệu bài kiểm tra thính giác, giải pháp của Mimi giúp người dùng nhận ra các đặc điểm về khả năng tiếp nhận âm thanh của họ.

Tai nghe Beyerdynamic Amiron Wireless sử dụng driver dynamic đường kính 45 mm được sản xuất nhờ công nghệ Tesla của hãng, hứa hẹn âm thanh toàn dải mạnh mẽ, trung thực đồng thời giảm thiểu độ căng âm học, tái tạo âm thanh đồng nhất và tránh hiện tượng méo tiếng.

Nhà sản xuất cho biết phần nút tai được làm từ silicon và foam có khả năng cách âm tốt. Thiết kế công thái học của sản phẩm giúp người sử dụng có thể đeo tai nghe nhiều giờ mà không bị đau mỏi. Phần băng đầu của tai nghe làm từ vải Alcantara, một loại vật liệu tổng hợp cao cấp làm từ các sợi siêu nhỏ có khả năng chống bám bẩn, chống xước và dẻo dai hơn so với vải da lộn. Trong khi đó, các chi tiết khác được làm từ nhôm.

Amiron Wireless truyền tín hiệu qua kết nối Bluetooth đồng thời hỗ trợ giải mã các định dạng tối ưu cho âm thanh độ phân giải cao như Qualcomm aptX HD, Apple AAC hay aptX LL. Sản phẩm có khả năng hoạt động liên tục trong hơn 30 tiếng.

Theo Techradar, mẫu tai nghe không dây của Beyerdynamic có thiết kế tạo cảm giác thoải mái, chắc chắn khi đeo, âm thanh được tái tạo chi tiết, sống động và thoáng dãng. Chất lượng âm thanh của sản phẩm này không thua các tai nghe có dây khác. Tuy vậy, thiết kế sản phẩm có phần hơi cồng kềnh nên hơi không phù hợp khi mang đi du lịch. Trang Hometheater bổ sung rằng Beyerdynamic Wireless cho âm thanh cân bằng, đầy đủ về các dải âm, tạo trải nghiệm thích thú khi nghe nhạc đồng thời sản phẩm có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với nhiều kích thước đầu khác nhau.

Model này được bán với giá 700 USD. Ở một số cửa hàng tại Việt Nam, sản phẩm có giá khoảng 16,5 triệu đồng. Sản phẩm được sản xuất tại Đức.

Beyerdynamic là nhà sản xuất thiết bị âm thanh của Đức như microphone, headphone, hệ thống âm thanh không dây và hệ thống âm thanh cho hội thảo. Đây là công ty gia đình, được thành lập từ năm 1924 và là công ty về âm thanh lâu đời nhất đến nay vẫn còn hoạt động. Hầu hết sản phẩm của Beyerdynamic đều được sản xuất ở Đức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *